Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Bệnh viêm âm đạo là gì?

Viêm âm đạo là một loại nhiễm khuẩn âm đạo, là kết quả của việc phát triển nhanh chóng, quá mức của một trong số các sinh vật, vi khuẩn thường có trong âm đạo. Trong âm đạo thường có vi khuẩn tốt, vi khuẩn xấu nhưng nếu vi khuẩn kỵ khí trở nên quá nhiều làm phá vỡ sự cân bằng và kết quả nhiễm khuẩn âm đạo sẽ trở lên rất cao.


Định nghĩa bệnh viêm âm đạo của phụ nữ


Bệnh viêm âm đạo là tình trạng có thể gây ra ngứa, chảy máu, đau đớn nguyên nhân chính là sự thay đổi trong sự cân bằng bình thường của vi khuẩn âm đạo hay nhiễm trùng, bệnh viêm âm đạo có thể là kết quả quá mức của estrogen giảm sau khi tiền mãn kinh.

Các loại phổ biến của viêm âm đạo


- Nhiễm khuẩn âm đạo: Đây là loại viêm âm đạo kết quả từ sự phát triển quá mức của một số trong các sinh vật thường có trong âm đạo, viêm âm đạo làm nhiễm trùng, làm xáo trộn sự cân bằng tự nhiên của các vi khuẩn trong âm đạo.



- Nhiễm nấm: Xảy ra tự nhiên gọi là nấm Candida Albicans thường gây viêm âm đạo kiểu này, ước tính ba trong 4 phụ nữ sẽ có một lần nhiễm nấm trong đời của họ bởi việc sinh hoạt tình dục, vệ sinh chính là nguyên nhân nấm lây lan nhanh.

- Teo viêm âm đạo: Loại này từ mức estrogen giảm sau khi mãn kinh, các quy mô âm đạo trở lên mỏng hơn và khô hơn có thể làm nền móng, ngứa hoạc đau

Với rất nhiều loại viêm âm đạo có thể mắc với phụ nữ thì mức độ tác hại cũng sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể sẽ có những tác hại đáng báo động. Để biết thêm thông tin chi tiết về căn bệnh viêm âm đạo mời bạn tìm hiểu kỹ hơn khi truy cập Website: http://trehoacobe.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về căn bệnh đáng sợ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét