Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Thuốc chữa viêm âm đạo nào hiệu quả

Viêm âm đạo là căn bệnh rất nhiều phụ nữ mắc phải, căn bệnh này cần phải điều trị kịp thời ngay khi có các triệu chứng lâm sàng, Dù bạn chọn điều trị bệnh viêm âm đạo theo phương pháp nào thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ các chỉ định của bác sỹ để căn bệnh này không thể quay trở lại,

Điều trị bằng thuốc tây - Viêm phụ khoa


Dùng thuốc kháng viêm, trị nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung là những loại thuốc kháng sinh uống, bôi vào âm đạo, đặt vào bên trong kèm với dung dịch vệ sinh phía ngoài. Các loại thuốc hay được sử dụng như Cloxit, Mtronidazol, thuốc nhóm Miconazol, Fluconazole. Với phương pháp này chi phí hợp lý tuy nhiên nếu bạn lạm dụng có thể gây nhờn thuốc và nấm có thể quay trợ lại khiến bệnh dễ tái phát.

Biện pháp xâm lấn: 


Một số biện pháp dùng trong việc điều trị viêm nhiễm âm đạo như liệu pháp ánh sáng xanh, đốt điện, áp lạnh,  sẽ được sử dụng trong việc điều trị viêm. Với căn bệnh này có ưu điểm là nhanh, hiệu quả sau một vài lần thực hiện tuy nhiên có thể sẽ làm xâm lấn làm tổn thouwng niêm mạc mất môi trường cân bằng của âm đạo. Một vài trường hợp có thể để lại sẹo ở cổ tử cung điều này có thể ảnh hưởng tới thụ thai và sinh con.

Phương pháp này cho phí cao mà lại tiềm ẩn các rủi ro. Nếu trong trường hợp bệnh nhân bắt buộc phải dùng phương pháp này hãy tới các cơ sở y tế uy tín để chữa trị căn bệnh để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những rủi ro đáng tiếc.



Điều trị bằng phương pháp đông y


Ngày nay y học hiện đại phát triển song có một số phương pháp điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa theo tây y có nhiều hạn chế thì người bệnh lại chuyển sang dùng đông y để đảm bảo an toàn.

Theo đông y thì những tổn thương trong quan hệ sinh lý mà người phụ nữ phải chịu có ảnh hưởng tới phần huyết và liên quan tới can,tâm, tỳ thận

Các phương pháp đông y được sử dụng nhiều là các bài thuốc từ thiên nhiên hoạc các bài thuốc được bài chế sẵn. Phương pháp này sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, an toàn và tiết kiệm chi phí chữa bệnh viêm âm đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét