Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Nhận biết bệnh viêm âm hộ bằng cách nào?

Bệnh viêm âm đạo cũng giống như một số bệnh lý khác, căn bệnh này gây nên viêm nhiễm và được chia thành 2 loại là viêm cấp tính và viêm mãn tính, Với mỗi loại viêm sẽ có các biểu hiện khác nhau thành các triệu chứng đặc khác và riêng biệt.


Triệu chứng bệnh viêm cấp tính


Đối với các trường hợp mắc viêm cấp tình thì căn bệnh này thường có biểu hiện là cảm giác đau ngứa cửa mình, nếu bạn quan sát bằng mắt thường có hoạc kiểm tra bằng tay trong quá trình làm vệ sinh bạn có thể cảm nhận thấy môi lớn có triệu chứng sưng lên và kèm theo các biểu hiện đau rát khó khăn trong quan hệ tình dục.

Triệu chứng viêm âm đạo mãn tính


Về cơ bản, các triệu chứng của bệnh này cũng giống như bệnh viêm âm đạo cấp tính nhưng không biểu hiện rõ mà thường xuất hiện cục bộ khiến người bệnh tưởng mình đã khỏi bệnh và tình trạng này lặp đi lặp lại có thể gây ra khó khăn trong việc điều trị căn bệnh. Do đó cần phải tìm cách chữa viêm âm đạo sớm nhất có thể để tránh gây ra biến chứng

Biến chứng của viêm âm đạo có thể xảy ra


Căn bệnh viêm âm đạo là bệnh lý mà hầu như ai cũng có thể mắc tuy nhiên hầu hết chị em còn chủ quan với căn bệnh này, khi bệnh trở lên nặng họ mới chịu tìm tới bác sỹ để được tư vấn và điều trị. Lòi khuyên cho bạn, bạn hãy khám định kỳ và tìm phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo sớm nhất để tránh các hậu quả khó lường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét